Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ EUROHOME (dưới đây gọi tắt là EUROHOME) bảo hành miễn phí đối với những sản phẩm của công ty bị lỗi sản xuất hoặc lỗi vật liệu trong điều kiện sử dụng và dịch vụ bình thường. EUROHOME có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế, theo lựa chọn của EUROHME, cho những sản phẩm hoặc phụ kiện bị lỗi nêu trên nếu những sản phẩm này được lắp đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn. EUROHOME sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận nguyên nhân lỗi khi cần thiết.

I. Các trường hợp được bảo hành (sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có).

1. Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và biên bản giao nhận kèm theo.

2. Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

3. Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành: 24 tháng kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng là ngày ghi trên biên bản giao hàng).

II. Các trường hợp không được bảo hành (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có).

1. Trường hợp TXNBH bị mất, không còn nguyên vẹn, bị rách rời, tẩy xóa. Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của PBH.

2. Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.

3. Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của EUROHOME cung cấp.

4. Hư hỏng do sử dụng các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…

5. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như: Pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…

6. Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn…do đã qua sử dụng.

7. Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện…).

8. Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

9. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.

10. Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.

11. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

12. Những hư hỏng do nước bị đóng băng.

13. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

14. Hư hỏng do cọ xát; giảm độ bóng, xước, ố, mờ do sử dụng lâu ngày, lau rửa không đúng quy cách, hoặc do điều kiện nước, không khí.

15. Sử dụng hoặc để chất tẩy rửa có tính axit, dầu bóng, hóa chất có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, loang, bong tróc hoặc biến dạng bề mặt sản phẩm.

16. Thay thế linh kiện, phụ kiện sau khi mua mà không do Nhà sản xuất cung cấp hoặc chỉ định.

17. Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên EUROHOME cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của EUROHOME.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ EUROHOME